Kiếm 4000h + 1000 Sub Youtube

Chào các bạn hốm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn 
kiếm 4000h +1000 sub thật nhé .

1 Boostsub là gì?


_ Boostsub và nền tảng hỗ trợ tương tác chéo dành cho Youtuber. Chúng tôi kết nối những Youtuber đang bắt đầu ước mơ xây dựng kênh Youtube triệu view từ con số 0. Chúng tôi cung cấp giải pháp và công cụ để kết nối cộng đồng hàng vạn youtuber như bạn và tạo ra sức mạnh từ đó. – Sức mạnh từ cộng đồng boostsub.
_ Sức mạnh đến từ chính bạn chứ không phải chúng tôi, vì vậy hãy tận dụng những điều nhỏ nhặt nhất. Boostsub tạo ra công cụ để mọi người cố thể tương tác chéo với nhau trên cơ sở tôn trọng, công bằng và trung thực qua đó tăng tương tác cho kênh Youtube của bạn từng ngày.
_ Cho đi và nhận lại: Chờ đợi chính là thụt lùi và thất bại. không ai có thể giúp bạn nếu bạn ko chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình. Hãy chủ động mời những Youtuber khác ghé kênh của bạn bằng sự chân thành và cởi mở.
_ Cuối cùng: boostsub đơn giản là công cụ kết nối, chúng tôi không trực tiếp tăng sub, tăng view, tăng like cho video của bạn. Chính bạn mới là người làm điều đó. Sự chủ động của bạn trong việc tương tác với các Youtuber sẽ được đền đáp bằng việc tăng lượt tương tác cho chính kênh của bạn.!



2.Sử dụng boostsub như thế nào?


Cơ chế tăng sub: Bạn đăng ký kênh cho người khác và người đó đăng ký kênh lại cho bạn.Boostsub sẽ giúp bạn xác nhận 1 người đã thực sự xem video của ban, like vide, bình luận trên video và đăng ký kênh của bạn hay chưa. Cứ như vậy tổng sub đăng ký của bạn sẽ tăng lên hằng ngày.
Kiếm 4000h + 1000 Sub Youtube Reviewed by CNTT on March 14, 2019 Rating: 5
Bản quyền nội dung by CNTT © 2018 - 2019
Development by CNTT IT
Powered by Blogger.